TƯ VẤN GHẾ TOLIX

Mẫu bố trí nội thất và ngoại thất biệt thự đẹp bắt mắt, gây những ấn tượng mạnh mẽ

Mẫu bố trí nội thất và ngoại thất biệt thự đẹp bắt mắt, gây những ấn tượng mạnh mẽ

Phòng thờ là nơi tôn nghiêm, chính vì thế mà vị trí và hướng phòng thờ vô cùng quan trọng. Phía trước phòng thờ không quay về phòng ngủ, phòng tắm, phòng vệ sinh mà nên quay ra hướng thông thoáng có ánh sáng dịu nhẹ. Quý vị có thể tham khảo ý tưởng bố trí phòng thờ thờ Phật Quan Âm dành cho không gian biệt thự, nhà phố trên đây.


Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự, nhà phố, chung cư đẹp, sang trọng nhưng vẫn không làm mất đi vẻ trang nghiêm bản chất của nơi thờ phụng.


Ấn tượng mẫu chạm khắc tinh tế và sáng tạo của bàn thờ nhưng không làm mất đi vẻ truyền thống không gian tâm linh.


Vách gỗ CNC đẹp, sang trọng cho phòng thờ.


Bố trí phòng thờ Phật tại gia đẹp


Thiết kế phòng thờ đẹp diện tích nhỏ cho nhà phố, chung cư, biệt thự bố trí nội thất không gian hợp lý tạo nên một không gian thờ phụng tôn nghiêm và trang trọng.


Mẫu trang trí đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thể hiện được rõ không khí trang nghiêm sùng kính của không gian tâm linh đồng thời mang tới sự hài hòa của phòng thờ


Thiết kế nội thất phòng thờ của biệt thự, nhà phố từ chất liệu gỗ óc chó mang đến sự sang trọng đồng thời thể hiện sự thành tâm của gia chủ.


KTS còn thiết kế các ô cửa sổ và cửa ban công hết sức sáng tạo và lạ mắt mang phong cách tân cổ điển, giúp căn phòng đón được ánh nắng mặt trời nhiều nhất có thể tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng.


Điểm đáng chú ý trong mẫu thiết kế nội thất phòng thờ thờ Phật Quan Âm là tấm gỗ ốp lung phòng thờ với trọng tâm được khắc chữ Thọ tọa điểm nhấn tinh tế. Tấm gỗ ốp tường này thường được ốp kín mặt bức tường điểm tựa phòng thờ. Bên cạnh đó gia chủ có thể chọn trang trí thêm họa tiết tạo nét đẹp trang trọng cho phòng thờ.


Sử dụng nội thất thiết kế từ gỗ óc chó cao cấp cho phòng thờ thêm linh thiêng và gần gũi.


Theo quan niệm phong thủy, đặt bàn thờ theo hướng ra cửa sẽ thoát khí tốt như vậy sẽ không mang may mắn cho gia chủ nhưng bị giới hạn về diện tích phòng thờ không cho phép đã được che rèm hai bên phía trước.


Thiết kế không gian thờ cúng trong nhà đẹp và hợp phong thủy sẽ là sự bày tỏ lòng thành kính của con cháu, với mong muốn được sự chở che, phù hộ của gia tiên


Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn thờ đứng đẹp cho chung cư, nhà phố, biệt thự có kích thước và kiểu dáng phù hợp với diện tích từng căn phòng.


Sử dụng nội thất từ gỗ óc chó chủ đạo trong không gian phòng thờ biệt thự, nhà phố cao cấp từ lâu đã được nhiều gia chủ lựa chọn.


Những thiết kế được làm từ gỗ óc chó cao cấp xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho phòng thờ - chốn linh thiêng đặc biệt của ngôi nhà.


Lựa chọn thiết kế nội thất từ gỗ óc chó cao cấp cho phòng thờ biệt thự, nhà phố thêm phần thành tâm gần gũi.


Chất liệu chính căn phòng thờ là gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, sàn lát gỗ làm tăng sự sang trọng và sự đầu tư của gia chủ vào không gian nơi đây.


Cách bày trí không gian nội thất phòng thờ đẹp vừa hiện đại nhưng không làm mất đi vẻ truyền thống của không gian tâm linh thờ phụng.


Related