TƯ VẤN GHẾ TOLIX

Cập nhật những thiết kế nội thất mới đẹp cao cấp hợp xu hướng

Cập nhật những thiết kế nội thất mới đẹp cao cấp hợp xu hướng

Mẫu thiết kế bàn học và kệ sách treo tường giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ giúp căn phòng ngủ trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn.


Thiết kế tủ đồ màu xanh lam kết hợp kệ tv phòng ngủ chung cư, nhà phố rất đẹp và tiện nghi, màu sắc cá tính và nổi bật. Thiết kế kệ để đồ âm tường cạnh giường ngủ rất tiện lợi tối giản diện tích căn phòng, giúp căn phòng ngủ trở nên rộng và tiện nghi hơn.


Phòng ngủ của căn hộ chung cư bố trí tủ quần áo thiết kế hiện đại đặt âm tường tinh tế gọn gàng thoáng đãng.


Thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh, đẹp, sang trọng


Với những phòng ngủ nhỏ của căn hộ chung cư lựa chọn nội thất hiện đại luôn được ưu tiên vì sự trẻ trung, năng động, thoáng đãng.


Một căn phòng đón ánh sáng tự nhiên nhờ sự thiết kế cửa ban công bằng kính tạo nên một không gian mở cho căn phòng, tràn đầy năng lượng mang một cảm giác thoải mái nhất.


Thiết kế phòng ngủ có bố trí nội thất đơn giản, hiện đại không rườm rà cầu kì nhưng tiện lợi và sang trọng độc đáo cho không gian biệt thự, nhà phố.


Thiết kế một cái kệ gỗ công nghiệp hiện đại vừa dài lại có tính năng giống bàn được đặt ở ngay gần cửa sổ của căn phòng giúp căn phòng trở nên tiện nghi và cuốn hút.


Ấn tượng với gỗ ốp tường giường ngủ rất độc đáo biến căn phòng ngủ trở nên tiện nghi hơn.


Thiết kế phòng ngủ hiện đại bố trí nhiều kính nơi vách tường để đem lại ánh sáng tối đa lại thể hiện được vẻ đẹp cao cấp và hiện đại.


Ấn tượng với 2 tranh canvas treo tường đầu giường rất phù hợp với không gian và cách sắp xếp bày trí căn phòng.


Ánh sáng là điều quan trọng trong thiết kế phòng ngủ của biệt thự, nhà phố nên kết hợp vách kính hiện đại ở những mảng tường lớn là ý tưởng độc đáo, và sáng tạo.


Thiết kế phòng ngủ có kệ trang trí bắt tường phù hợp với không gian căn phòng ngủ, biến căn phòng ngủ trở nên tiện ích và sang trọng hơn rất nhiều.


Gợi ý mẫu thiết nội thất phòng ngủ đẹp, ấn tượng sang trọng cho biệt thự, chung cư, nhà phố.


Mẫu tranh canvas hợp với không gian phòng ngủ chất liệu chính là gỗ, biến căn phòng ngủ trở nên sinh động và ấn tượng.


Tủ quần áo âm tường cánh kính màu đen lịch lãm và hiện đại tăng sự tiện nghi cho căn phòng ngủ.


Related