TƯ VẤN GHẾ TOLIX

Tổng hợp các kiểu dáng ghế tolix tại Morechair

Tổng hợp các kiểu dáng ghế tolix tại Morechair

Ghế tolix hiện nay là một trong những loại ghế được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc cùng nhiều tiện ích khác nhau thì sản phẩm ghế tolix được sử dụng trong rất nhiều các không gian khác nhau. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc ghế tolix trong không gian nội, ngoại thất gia đình, không gian quán cafe hay các quán bar. Hãy cùng tham khảo một số mẫu ghế tolix tại Morechair đang được ưa chuộng hiện nay.

Tổng hợp các mầu ghế cafe tolix đang có tại Morechair

Ghế tolix không tay TL – 01

ghế tolix đỏ

 

Ghế tolix không tay TL – 01 là sản phẩm được Morechair nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng toát lên được sự tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái trong khi sử dụng. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn

Ghế tolix không tay TL – 01 được làm từ chất liệu sắt, phủ một lớp sơn tĩnh điện nên rất bền đẹp, không bị gỉ sét ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Với thiết kế 4 chân chắc chắn bạn sẽ cảm thấy an toàn khi ngồi trên chiếc ghế này. Ghế tolix không tay TL – 01 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như màu đỏ, đen, xanh dương, xanh lục, vàng, xám.

Ghế Tolix có tay TL-02

ghế tolix

 

Khác với ghế Tolix không tay TL-01 thì sản phẩm ghế Tolix có tay TL-02 được thiết kế thêm phần tay vịn 2 bên. Có nhiều khách hàng thích sản phẩm có tay nên đã lựa chọn loại ghế này cho không gian của mình. Sản phẩm ghế Tolix có tay TL-02 được sử dụng rộng rãi trong bất cứ không gian nào kể cả là nhà ở hay quán kinh doanh. Thiết kế chắc chắn với chất liệu sắt được phủ sơn tĩnh điện nên rất an toàn. Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như Đỏ, Đen, Trắng, Xám, Xanh lục, Xanh dương, Vàng.

Ghế tolix không tay mặt gỗ TL-03

ghế tolix

Có nhiều khách hàng là người yêu thích gỗ, họ sẽ lựa chọn chọn mình những mẫu ghế được kết hợp từ gỗ cùng các chất liệu khác. Và sản phẩm ghế tolix không tay mặt gỗ TL-03 của Morechair thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với thiết kế khung ghế làm từ sắt, phủ sơn tĩnh điện để chống gỉ sét kết hợp với phần đệm gỗ để tạo sự độc đáo cho chiếc ghế này. Bạn sẽ thật sự cảm thấy thoải mái khi sử dụng ghế tolix không tay mặt gỗ TL-03 với các màu sắc phong phú như đỏ, đen trắng, xám, vàng.

Ghế bar tolix không tựa TL-04  

ghế tolix

Sản phẩm ghế bar tolix không tựa TL-04 được rất nhiều các chủ quán bar lựa chọn để hoàn thiện không gian nội thất cho quán. Với thiết kế đơn giản, đảm bảo công năng sử dụng mà còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho quán thì ghế bar tolix không tựa TL-04 chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Thiết kế 4 chân chắc chắn, ghế được làm từ chất liệu sắt phủ sơn tĩnh điện mang lại sự an toàn khi sử dụng. Ghế được Morechair nhập khẩu với nhiều màu sắc vàng, xanh dương, xanh lục, xanh ngọc, xanh da trời.

Ghế bar tolix tựa thấp TL-05

Thêm một chút khác biệt so với dòng sản phẩm ghế bar tolix không tựa TL-04 thì mẫu ghế bar tolix tựa thấp TL-05 của Morechair được thiết kế thêm phần tựa lưng thấp, để giúp bạn có thể tựa mỗi khi mỏi. Sản phẩm ghế này cũng được làm từ chất liệu sắt, bao bọc lớp sơn tĩnh điện. Màu sắc ghế để bạn lựa chọn: đỏ, đen trắng, xám, vàng.

Ghế bar tolix không tựa mặt gỗ

Để không gian quán bar của bạn trở nên đa dạng và phong phú hơn Morechair đã nhập khẩu sản phẩm ghế bar tolix không tựa mặt gỗ dành cho những khách hàng đến quán của bạn thích những chiếc ghế làm từ gỗ. Sản phẩm ghế này được thiết kế đơn giản bằng chất liệu sắt phủ sơn tĩnh điện tạo nên một bộ khung chắc chắn. Kết hợp với mặt ghế ngồi làm bằng gỗ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi.

Ghế bar tolix có tựa mặt gỗ TL-06

ghế tolix

Ghế bar tolix có tựa mặt gỗ TL-06 là sản phẩm ghế bar cao cấp được Morechair nhập khẩu từ nước ngoài. Với những đặc điểm tuyệt vời từ sản phẩm thì nó đã được rất nhiều chủ quán bar lựa chọn. Thiết kế với hệ thống khung ghế làm từ sắt, phủ sơn tĩnh điện, 4 chân ghế chắc chắn. Ghế bar tolix có tựa mặt gỗ TL-06 có thêm phần lưng tựa cùng với mặt ghế được làm từ gỗ rất thoải mái khi ngồi.

Đôn tolix TL-07

đôn tolix

Đôn tolix TL-07 là sản phẩm ghế công nghiệp cao cấp với thiết kế hiện đại phù hợp với không gian nhà hàng, quán bar hay các quán cafe. Sản phẩm ghế này được Morechair nhập khẩu từ nước ngoài. Với sự đơn giản của Đôn tolix TL-07 chắc chắn sẽ khiến không gian quán của bạn trở nên cuốn hút hơn. Mẫu ghế này cũng có màu sắc rất đa dạng như màu trắng, đen, đỏ, xám, vàng.

Để sở hữu những kiểu dáng ghế tolix mới lạ nhất, độc đáo nhất để làm nên một không gian ấn tượng bạn hãy liên hệ ngay với Morechair 

Related